Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Joachim Low: Một trận thắng chẳng nói lên được gì

Mẹo Cược - HLV Joachim Low đã cảnh báo đội bóng của ông trong trận đấu gặp Ghana ở Fortaleza và có lời khen đến cả Muller và Schweinsteiger

HLV Joachim Low
 
Mặc dù thắng đậm Bồ Đào Nha trong trận đấu mở màn nhưng người Đức vẫn đang khá thận trọng để tránh sai lầm của Italia đêm qua.

"Thật tuyệt vời khi giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên, nhưng chúng tôi phải tiếp tục. Một chiến thắng là không đủ. Vì vậy, mục tiêu của chúng tôi là duy trì tập trung của chúng tôi", ông nói với các phương tiện truyền thông.

"Ví dụ, Italia thất bại trước Costa Rica và Hà Lan gần như đã không đánh bại Australia".

Phía đội bóng Châu Phi đang ở thế buộc phải thắng và sẽ trở nên một mối đe dọa nguy hiểm đặc biệt là sau khi thua trận mở màn 2-1 trước Mỹ.

"Nó sẽ là một trận đấu mà họ nghĩ là một trận chung kết. Nếu họ không giành chiến thắng, họ có thể sẽ không vượt qua được vòng loại, vì vậy họ sẽ chiến đấu và sẽ chiến đấu đến cùng".

"Họ rất mạnh và rất phù hợp. Họ thích chơi tiền đạo. Họ có nhiều cầu thủ chơi ở các câu lạc bộ nổi tiếng. Thậm chí ở nhiệt độ cao họ vẫn chạy trong 90 phút.

"Chúng tôi phải chơi ổn định và có một hang phòng thủ tốt. Tất cả người chơi phải thực hiện vai trò này. Chúng ta cần phải là một đội bóng trên sân. Để bảo vệ và cùng nhau để tấn công cũng như chúng ta đã gặp Bồ Đào Nha và sở hữu nhiều bóng, điều đó sẽ rất tốt".

Ông cũng ca ngợi Thomas Muller, người đã ghi một hat-trick vào lưới Bồ Đào Nha, không chỉ vì những đóng góp của anh ta nhưng vì cách mà anh ta thi đấu.

"Anh ấy luôn ở đó, anh ấy luôn ở đó để ghi một bàn thắng", huấn luyện viên cho biết. "Anh thúc đẩy các đồng đội của mình, anh rất tích cực - anh nói chuyện với tất cả mọi người. Anh là một cầu thủ đội có thể mang mọi người lại với nhau. Anh có thể truyền niềm hạnh phúc này và đó là quan trọng cho đội hình của chúng tôi. "

Sau khi từ chối nói về cuộc đấu tay đôi giữa hai anh em Boateng, Jerome của Đức và Kevin-Prince của Ghana, Low chuyển sự chú ý của mình để Bastian Schweinsteiger, người đã bị bỏ qua trong trận mở màn sau khi một vấn đề chấn thương nhẹ.

Đức phải đối mặt với Ghana tại World Cup 2010, đánh bại các bên Phi 1-0 trong nhóm giai đoạn nhờ vào một mục tiêu Mesut Ozil.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét