Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Tip bóng đá miễn phí Mẹo Cược nhận định đêm nay

tip bong da miễn phí Mẹo Cược đưa ra nhận định bốn trận đấu World Cup đêm nay

Nhận Định 24/06/2014 03:00 Croatia - Mexico CHỌN: Mexico +1/4
Nhận định 24/06/2014 03:00 Brazil - Cameroon CHỌN: Brazil -2
Nhận Định 23/06/2014 23:00 Australia - Tây Ban Nha CHỌN: Tây Ban Nha -1 1/2
Nhận Định 23/06/2014 23:00 Hà Lan - ChiLe CHỌN: ChiLe +1/2
tip bong da ĐT Mexico đã thi đấu xuất sắc và cầm hòa chủ nhà Brazil không bàn thắng, đêm nay sẽ là trận chiến sinh tử đội giành chiến thắng sẽ giành chiếc vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp và kẻ bại trận sẽ xách Vali về nước. Lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía ĐT Mexico với tỷ số 1-0 trước Croatia (World Cup 2012). Theo các chuyên gia TIP Bóng Đá phân tích trận này Mexico chỉ cần cầm hòa là có thể ghi tên mình vào vòng knock-out.
Mẹo Cược Chọn: Mexico +1/4
tip bong da ĐT Cameroon đã bị loại và hết động lực thi đấu khi họ để thua trước MeXico và Croatia, VCK World Cup 2014 là kỳ niệm đáng quên với Cameroon với một hình ảnh xấu xí và phi thể thao. Theo các chuyên gia TIP Bóng Đá phân tích trận này sẽ là buổi tập nhè nhàng của thầy trò Scolari tập bắn phá khung thành đối phương, với một chiến thắng tưng bừng.
Mẹo Cược Chọn: Brazil -2
tip bong da Cả Australia - Tây Ban Nha đều đã bị loại trận đấu đêm nay chỉ mang tính chất thủ tục nhưng Tây Ban Nha ở đẳng cấp cao hơn Australia về đẳng cấp. Hơn nữa, thầy trò HLV Vicente del Bosque đang bị tủi nhục do bị loại sớm. Do đó chuyên gia TIP Bóng Đá phân tích Trước trận đấu với đội tầm thường các chú chuột túi kangaroo Australia, những chú Bò Tót Tây Ban Nha quyết tâm trút hận với một chiến thắng đậm.
Mẹo Cược Chọn: Tây Ban Nha -1 1/2
tip bong da Cả Hà Lan và ChiLe đều đã chính thức giành được tấm vé đi tiếp, nhưng cuộc chạm chán này hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt họ vẫn phải dốc hết sức thi đấu để giành ngôi đầu bảng để tránh gặp phải chủ nhà Brasil. Soi Kèo Hà Lan đang dẫn trước Chile nhờ hơn hiệu số bàn thắng thua, chỉ cần một kết quả hòa sẽ đủ để đội bóng hoa Tu Líp lên ngôi đầu bảng B.

Mẹo Cược Chọn: ChiLe +1/2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét