Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Arsene Wenger chờ Balotelli trả lời

nhan dinh bong da - Arsene Wenger sẽ gặp đại diện của Mario Balotelli là Mino Raiola vào ngày thứ bảy để đàm phán về bản hợp đồng 31.000.000 € cho tiền đạo Italia.



Wenger hiện đang ở Brazil làm việc như một bình luận viên cho truyền hình Pháp và sẽ hội đàm với Raiola trong một nỗ lực làm trung gian cho thỏa thuận đầu tiên của Gunnders vào hè này.

Bacary Sagna ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do đến Manchester City. Wenger được chi tiêu trong 122 triệu Euro cho kì chuyển nhượng hè này. Kể từ khi Van persie ra đi, pháo thủ chưa có tiền đạo nào thực sự đẳng cấp.

Wenger đã sẵn sàng mua cựu tiền đạo của Manchester City 25 tuổi với mức giá 25 triệu Euro, người đã ghi được 28 bàn thắng trong 51 lần ra sân cho AC Milan kể từ khi trở lại Serie A vào tháng Giêng năm 2013.

HLV Arsenal được hiểu là trong thị trường cho một tiền đạo vùng lại vào mùa hè này sau khi bỏ lỡ những cái tên như Luis Suarez và Gonzalo Higuain vài tháng trước đây, để lại Olivier Giroud như của câu lạc bộ chỉ được công nhận cao cấp trung tâm về phía trước.

Raiola tiết lộ trước đó hôm thứ Ba rằng "bất cứ điều gì có thể" liên quan đến khả năng của Balotelli ký hợp đồng với Arsenal vào mùa gần.

"Arsenal là một câu lạc bộ tuyệt vời," ông nói với Sky Sports khi được hỏi về báo cáo.

"Chỉ có tám hoặc 10 câu lạc bộ trên thế giới có thể đủ khả năng Mario Balotelli - như tất cả người chơi cao cấp, và ông là một trong những người vĩ đại nhất.

Balotelli đã ghi bàn trong trận mở màn World cup với đội tuyển Anh

nhan dinh bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét