Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Arsenal ráo riết chiêu mộ Alexis Sanchez

Mẹo Cược - Arsenal đang nỗ lực chiêu mộ Alexis Sanchez với giá 40 triệu Euro sau khi xác định ngôi sao Barcelona và Chile là mục tiêu số 1 của họ mùa hè này.
Alexis-Sanchez
World Cup kết thúc với Sanchez sau khi Chile bị đánh bại trong một trận đấu cân não với Brazil trên chấm phạt đền. Nếu may măn hơn họ đã có thể loại Brazil. Sanchez sẽ được Barca rao bán sau một mùa giả đầy thất vọng của họ để cải tổ một đội hình mới.

Sanchez cũng đang thu hút sự quan tâm của Liverpool, Manchester United và Juventus.

Cầu thủ 25 tuổi đã có màn trình diễn World Cup xuất sắc và một mùa giải trong đó có 21 bàn thắng ghi được cho Barcelona.
Tháng trước rằng Arsenal đã gửi một phái đoàn đến Madrid để đàm phán về một phi vụ bí ẩn mà bây giờ được hiểu là vụ mua lại Sanchez.

Arsenal đã đã theo đuổi ráo riết trong vài tuần qua và mức độ quang trọng của việc theo đuổi bản hợp đồng này được khẳng định khi cả hai giám đốc điều hành Ivan Gazidis và nhà đàm phán Luật hợp đồng Dicky đã tham gia vào các cuộc đàm phán tại Madrid.

Arsene Wenger và các tuyển trạch viên của mình tin rằng Sanchez sẽ mang về thành công tại sân Emirates.

Tuy nhiên, Arsenal cần phải thuyết phục Sanchez về Emirates khi các câu lạc bộ lớn khác cũng đang theo đuổi anh.

Ưu tiên hàng đầu của Arsenal trong mùa hè này là tìm một tiền đạo sắc bén thay thế cho Olivier Giroud, người sẽ ra đi vào mùa hè này.

Arsenal đã cố gắng để chiêu mộ Julian Draxler với hợp đồng trị giá  37 triệu bảng vào tháng Giêng và cũng đã thất bại với việc chiêu mộ Luis Suarez, Gonzalo Higuain và Wayne Rooney mùa hè năm ngoái, cũng như nỗ lực mượn Demba Ba.

tip bong da , soi keo , nhan dinh bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét