Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Hà Lan - Chile: Giành ngôi đầu bảng

tip bong da - Trong khi cả hai đã bước chân vào vòng tiếp theo của giải đấu thì trận đấu này mang tính chất quyết định vị trí dẫn đầu. Ai ở vị trí thứ 2 rất có thể sẽ phải gặp Brazil ở vòng 16 đội. Hà Lan chỉ cần hòa còn Chile cần phải giành chiến thắng.

Trận đấu duy nhất mà hai đội gặp nhau là vào Thế vận hội năm 1928, đó là một trận hòa 2-2. Hà Lan đang thể hiện phong đọ chói sáng với 8 bàn thắng ghi được trong 2 trận đấu đầu tiên. Họ nghiền nát Tây Ban Nha trong trận mở màn và sau đó có 12 trận thắng nhọc nhằn với Úc để đánh bại các Socceroos với tỷ số 3-2 trong trận đấu thứ hai của họ. Với hiệu số bàn thắng hơn Chile họ chỉ cần 1 trận hòa là đủ.

Trong khi đó Chile đã có 1 trận đấu rất thông minh với Tây Ban Nha và đã giành một chiến thắng 2-0 trước nhà đương kim vô địch.Trước đó họ cũng chiến thắng Australia với tỷ số 3-1. Chile có tốc độ tốt trong tấn công và họ đã làm việc thực sự khó khăn đó là đánh bại Tây Ban Nha. Biết đâu đêm nay đội bóng Nam Mỹ sẽ có thế trận phản công tốt và giành chiến thắng trước Hà Lan. Chile vẫn còn đang là 1 ẩn số ở World Cup này.

Trước trận đấu Robin van Persie nói rằng Hà Lan sẽ đặt mục tiêu hoàn thành vòng bảng của họ với 3 trận thắng.

Hà Lan sẽ không có trung vệ Bruno Martins Indi trong trận này vì bị chấn thương trong chiến thắng 3-2 của họ trước Úc. Huấn luyện viên Louis van Gaal đang phải đối mặt với một lựa chọn đau đầu trước trận đấu đêm nay.

Rất có thể bộ đôi ngôi sao Arjen Robben và Van Persie sẽ được nghỉ ngơi trong trận đấu này.

Tiền đạo Manchester, người đã đóng góp ba bàn thắng cho đến nay cho biết đội bóng của anh có những sự thay thế tuyệt vời từ băng ghế dự bị.

Phía Chile, huấn luyện viên Jorge Sampaoli có thể bị buộc phải để Arturo Vidal và Charles Aranguiz ở băng ghế dự bị.

Vidal bị đau gân kheo trong trong khi Aranguiz người ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của họ ở Tây Ban Nha bị bong gân ở đầu gối phải.

Có lẽ đây sẽ là trận đấu mãn nhãn cho khán giả với nhiều bàn thắng được ghi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét