Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Mario Balotelli đã cảnh báo phần còn lại của World Cup

Mario Balotelli đã cảnh báo phần còn lại của World Cup sau khi Italy chiến thắng 2-1 trước Anh vào thứ Bảy.


Azzurri vượt lên dẫn trước với cú sút đẹp mắt của Claudio Marchisio từ ngoài vòng cấm đi xuyên qua 1 loạt cầu thủ, nhưng Daniel Sturridge đã đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Rooney để cân bằng tỷ số.

Tuy nhiên, năm phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Balotelli đón đường chuyền của Antonio Candreva đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1.Tiền đạo AC Milan tin rằng sau chiến thắng này thì các đội bóng còn lại phải sợ Italia.

cầu thủ 23 tuổi phát biểu trên Sky Sport. "Tôi dành bàn thắng để tặng người vợ tương lai của tôi, gia đình tôi ngy trên khán đài và bạn bè của tôi".

"Chúng tôi sẽ đi từng bước từ đây, Anh là một đội bóng tốt. Chúng tôi đã chơi tốt, đấu tranh trong cái nóng, nhưng điều quan trọng là để giành chiến thắng.

"Điều quan trọng là để bắt đầu một cách đúng đắn, đặc biệt là trong một ngày mà nó đã thực sự khó khăn để chơi bóng đá," tiền vệ Juventus cho biết. "Tôi dường như có ảo giác vì nhiệt. Chúng tôi cũng cho thấy sáng suốt tuyệt vời."

"Đó là một chặng đường dài để đi, chúng ta đã thấy rằng với mỗi trận đấu bạn không biết làm thế nào nó có thể kết thúc, chúng ta đã thấy chiến thắng của Costa Rica trước Uruguay, vì vậy chúng tôi sẽ phải đối mặt với họ với sự quan tâm tối đa.

soi keo , tip bong da , nhan dinh bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét